Family House ให้ความงดงาม แบบไม่นิมอลลิสต์

Family House ให้กลิ่นอาย ความอบอุ่น บรรเทา สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียเริ่มแรก” ตั้งอยู่ในย่านที่มิได้วางแผนในซาราเยโม้ ได้รับการปรับปรุงชั้นล่าง และ ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น และ ภรรยาของเขา ห่างเพียงไม่กี่ก้าว จากแผนการทั่วๆไป ในพื้นที่ เพราะเหตุว่าตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น แล้วก็ เหมาะแก่การพักผ่อน สุดสัปดาห์ บ้านสมัย 80 และก็ อพาร์ตเมนต์ด้านล่าง ได้รับการเปลี่ยนแปลงล้นหลาม ในตอนหลายปีก่อนหน้านี้ นำมาซึ่งการทำให้พื้นที่พักอาศัย ที่แคบไม่เหมาะสมสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นในขณะคนอื่นๆในแถวนั้น เต็มไปด้วยตัวละคร ข้างหลังการสู้รบ ส่วนต่อขยายใหม่ มีความงาม แบบมินิมอลลิสต์ แล้วก็ ได้รับการออกแบบ ให้กลายเป็นสตูดิโอฝาแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีศักยภาพ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตคู่ แผนชั้น แบบเปิดมี ห้องรับแขก และ ห้องรับประทานอาหาร ขนาดใหญ

ห้องอาบน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว รวมทั้ง ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักผ่อนเล่น หรือ นอนหลับ ประตูสไลด์ขนาดนำเอา เปิดข้างในออกไป ข้างนอกจึงขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมจัตุรั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้สึกของพื้นที่พิเศษในตอนที่ผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และก็ ลักษณะ แกะสลักช่องว่างเปลี่ยน เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่เอาไว้สำหรับเพื่อวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสง ทางเดิน และก็ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าจำเป็นต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากความเคลื่อนไหว ระหว่างบ้านเริ่มแรก และ บ้านใหม่

มินิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนส่วนใหญ่ เริ่มได้ยินมากขึ้น เรื่อยๆในช่วงช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่หลายๆคนนำมาใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต บ่อยเมื่อเอ๋ยถึงคำว่า น้อยที่สุด ชอบมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น หรือ ต้นแบบสินค้า ของแบรนด์ต่างๆตามความจริง “ขั้นต่ำ” ที่เรามองเห็น สำหรับในการวางแบบสินค้า นั้นมันเป็นเพียง การปรับใช้ ใช้หลักการฐานราก ของความง่ายๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น