Forest House กลิ่งอายดินในเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์

Forest House แสงสว่างดวงอาทิตย์ ในเช้า และเสียงเพลง จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับหญิง รวมทั้ง หมาของคุณ บนเนินเขา ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงสว่างที่ทะเล ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกึ่งกลาง ธรรมชาติป่าดง ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน และก็ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงขึ้นไปบน ฟ้า และก็ อากาศ  เช่นนี้ส่วนประกอบถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีรูปร่างหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเอาอย่างต้นไม้ลำต้น ในขนาด และก็ ขนาด แปลงบ้านนี้ พร้อมทั้งท่อเตาไม้ สร้าง แล้วก็ รวมบ้านกับ ป่าไม้ จากการอยู่ในป่าและก็เลี่ยงแรงกระตุ้นดั้งเดิมที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในมหาสมุทร เนินหิน กลายเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อสังเกตรวมทั้งพบปะ ได้รับการยินยอมรับเช่นนี้ การตัดสินใจที่จะออกจากพื้นที่นี้อย่างเดิม แล้วก็ หุ้มห่อมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงโดยรอบเว็บไซต์ คนเขียนแบบปรับปรุงโครงสร้างรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเอาอย่างลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ และ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวแทบจะ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ และเขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล กึ่งกลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี

 

พื้นที่ราว5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่มากยิ่งกว่าไทย 20 เท่า แต่มีคนธรรมดา น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่แสดงให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะอากาศค่อนจะมากมายก่ายกอง มีทั้งอากาศที่หนาวเย็นจนถึงจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง รวมทั้งแบบเขียวขจีตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย ดังเช่นว่า เกาะแวนคูเวอร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น