Japanese House สามารถดูดความชื้น รวมทั้ง ระบายความชุ่มชื้น

Japanese House เพลินไปกับแสงธรรมชาติ โอบล้อมด้วย การจัดตกแต่งสวน Japanese House บ้านในอิสึมิ ตั้งอยู่บนถนนหนทางที่ มีแม่น้ำสายเล็กไหลอยู่ข้างๆในเมืองชิคุโกะ ฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น ลักษณะของบ้านมี ไม้สองเล่ม ซ้อนกันอยู่ข้างบน ของกัน และก็ กันด้วยปริมาณ ที่สองขยาย เกินขอบเขต ของฐาน เพื่อที่จะสร้าง ‘เปลือย’ สถาปัตยกรรมที่ช่วยให้ ห้องเช่าทุกห้อง เพลิดเพลินเจริญใจ ไปกับแสงสว่างธรรมชาติ บ้านล้อมด้วยชุด ของสวนที่จัดอยู่ ทางทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันตก รวมทั้ง ทิศตะวันออก และ ได้รับการปกป้องคุ้มครองโดย ชายคาบ้าน ของระดับบนทั้งยังสามด้านโดยใช้คานคานสามตัว ที่มีความยาวรวม 8 เมตร ชายคา

ให้บริการสำหรับวิธีการ รวมทั้ง พื้นที่หยุดรถยนต์ ชุดของสวน รอบๆบ้าน พร้อมกับช่องเปิด ขนาดใหญ่ ที่เบือนหน้าไปทางแม่น้ำ เบลอขอบเขต ระหว่างการตกแต่ง ข้างใน และ ข้างนอก นอกจากซุ้มกระจก ซึ่งเบือนหน้าไปทางแม่น้ำ บ้านมั่นใจความเป็นส่วนตัว เพียงพอ สำหรับผู้พักอาศัย ด้วยเหตุว่าด้านอื่นๆยังคงปิดจาก สิ่งแวดล้อม ที่สร้างขึ้นด้านใน ห้องนั่งเล่น ได้รับประโยชน์ Forest House จากพื้นผิวกระจกมุม สูงจากพื้นถึงเพดาน ซึ่งมีวิวกว้างขวา งของวิวโดยรอบ และก็ แม่น้ำ ห้องอ่านหนังสือ ที่ยื่นออกไป ยื่นเข้าไป ในห้องรับแขก ในแบบอย่าง ของระเบียงภาย ในใช้เคล็ดวิธี องค์ประกอบที่ใช้ ในสถาปัตยกรรมวัด มาตั้งแต่สมัยโบราณ

ลักษณะบ้านที่ดีของประเทศญี่ปุ่น Japanese House บ้านของคนประเทศญี่ปุ่น ในสมัยเก่า แบ่งได้สองจำพวกใหญ่ๆเป็นเป็นบ้าน สำหรับชาวเกษตร แล้วก็บ้าน สำหรับชาวเมือง บ้านของชาวเกษตร มีหลังคาเป็นต้นต้นหญ้า(ฟางข้าวหรือฟางพืช Kaya) ถ้าหากคุณไปชนบท ก็บางทีก็อาจจะยังประสบพบเห็นอยู่นะ บ้านของชาวเมือง(และเจ้าผู้ครองนครสมัยนั้น) มีหลังคา เป็นกระเบื้องสมัยนี้ บ้านญี่ปุ่น ที่สร้างใหม่ ก็จะมีแต่หลังคากระเบื้อง แล้วในเมืองใหญ่ ก็จะมีพวกอพาร์ทเมนท์ รวมถึงห้องพัก ที่ใช้ปูนซิเมนต์ รวมทั้ง ก็เหล็กเป็นวัตถุก่อสร้าง มากไม่น้อยเลยทีเดียวเหมือนกัน แต่ถ้าหากคุณเข้าไปมองดูข้างในของบ้านประเทศญี่ปุ่นแล้ว ส่วนประกอบด้านใน ของบ้านยังมีหลายแบบที่ถูกทำ ตามวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นเริ่มต้น แทบทุกบ้าน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น