Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความสดชื่น

Refreshing plants นำพืชพวกนี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา มองมีชีวิตชีวา รวมทั้ง ใช้ประกอบอาหารของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงแต่เพื่อของกินของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่จำเป็นที่ต้องมีอุปกรณ์พิเศษอะไรก็แล้วแต่เป็นพิเศษตราบใดที่คุณมีน้ำรวมทั้งแดดหลายชิ้น การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่ได้รับแสงแดด ขั้นต่ำ 6 ชั่วโมง ทุกวี่วัน เพื่อทดลองความแข็งแรง ของดวงตะวัน ของเสนอแนะให้ท่านปิดไฟทั้งปวงในวันที่แดดแรง หรือ มีแดดนิดหน่อย รวมทั้ง วิเคราะห์เป็นระยะ เพื่อมองว่ามีแสงตะวันธรรมชาติอยู่ที่แห่งใด นอกจากแสงตะวันแล้วสมุนไพรทุกจำพวกจำต้องปลูกไว้ในกระถางที่มีการระบายน้ำก้าวหน้า ถ้าหากคุณไม่สบายใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานสำหรับมีไว้เพื่อรองหรือรองซับเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำรวมทั้งแสงตะวันให้ประพฤติตามคู่มือ

ถูกใจอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติบรรเจิดในหลายจานรวมถึงเพสโต้โฮมเมดอันเป็นหวานใจ ปลูกเมล็ดพืชหรือเปลี่ยนถ่ายภายหลังจากอันตรายจากน้ำค้างกลายเป็นแข็งได้ผ่านไปรวมทั้งดินอุ่นและก็จะได้ผลผลิตได้มากมายข้างในไม่กี่สัปดาห์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อพืชแข็งแรงต่อไป โหระพาชนิดที่พบได้บ่อยที่สุดเป็นใบโหระพา จำพวกอื่นๆดังเช่นว่า ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) รวมทั้งใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นไม่ยุ่งยากต่อการเจริญวัย แต่มันจะเติบโตได้เฉพาะในฤดูร้อนแค่นั้นรวมทั้งเมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว

 

– โดยเหตุนี้ควรต้องคิดแผน แม้คุณวางแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายอย่าง สำหรับเพื่อการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตล้นหลาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น