Salad Garden ผักไฮโดรโปนิกส์ ปลูกได้ไม่ยาก โตเร็ว ไม่เป็นอันตราย

 Salad Garden เป็นผักสลัด ยอดฮิต ที่ให้ท่านค่าทางโภชนาการสูง

Salad Garden การปลูก ผักไฮโดรโปนิกส์ ปลูกง่าย ไม่จำเป็นที่จะต้องย้ายดินเติบโตขึ้นบนคอนโดมิเนียมที่เลอะเทอะรวมทั้งยุ่งเสียเวลาทำความสะอาดอีกครั้ง ศัตรูพืชน้อย แต่หากไม่มีพวกมันโดยมากจะเป็นเพลี้ยตัวเล็กๆที่จะคอยรังควานผลิตผลของคุณ การลงทุนไม่มากเท่าไรนักแค่เพียงซื้อสายพันธุ์ A แพ็คราคาเพียงไม่กี่สิบบาทรับเมล็ดมากมายผักไฮโดรโปนิกส์ เป็นผักที่คนประเทศไทยชอบรับประทานจำนวนไม่ใช่น้อย เพราะเหตุว่าผักกาดหอมนั้นเป็นผักที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะช่วยสำหรับในการถ่ายขับสารพิษ หรือช่วยทำให้นอนหลับง่ายดายมากยิ่งขึ้น และก็ยังเป็นที่นิยมสำหรับในการจัดแต่งจานอาหารเพื่อความสวย แล้วก็ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นสลัดเพราะว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีวิตามิน B, วิตามิน C, lutian และก็เบต้าแคโรทีนคุณประโยชน์ช่วยต้านโรคมะเร็งแล้วก็สารต้านอนุมูลอิสระ การปลูกผักด้วยไฮโดรโปนิกสามารถทำนายเวลามีดอกได้ง่าย

ซึ่งวันนี้ เราได้ยกตัวอย่างผักไฮโดรโปนิกส์ 5 ชนิด ที่มีต้นสายปลายเหตุหลายสิ่งหลายอย่างอย่างเช่นน้ำสารอาหารแสงสว่างรวมทั้งอุณหภูมิที่จัดไว้อย่างเหมาะสมสำหรับพืช พืชนั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว ผลิตผลสูงและเป็นประจำสะอาดคุณภาพดีและสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี สามารถปลูกลงในพื้นที่ที่ไม่มีดิน หรือดินที่ไม่เหมาะกับการปลูกพืชใช้น้ำใช้ปุ๋ยอย่างมีประสิทธิภาพ การควบคุมแมลงศัตรูพืชง่ายดายเสียยิ่งกว่าพืชธรรมดา ใช้แรงงานน้อยลง ดังนี้

ฟิลเลย์ ไอซ์เบิร์ก ใบมีรูปร่างหยิก และเป็นฝอย แม้กระนั้นมีความกรอบ และหวานฉ่ำ สามารถใช้เป็นผักเครื่องเคียง หรือทำสลัดคู่กับผักอื่นๆได้ รวมทั้งยังเป็นผักสลัดที่มีวิตามินซีสูงมาก ที่ช่วยสำหรับเพื่อการสร้างภูมิต้านทานโรคหวัดจะได้รับสารอาหาร วิตามิน A วิตามิน B1 วิตามิน B2 วิตามิน B3 วิตามิน B5 วิตามิน B6 วิตามิน B9 วิตามิน C วิตามิน E แคลเซียม เส้นใย โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก เบต้าแคโรทีน คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน แมกนีเซียม แมงกานีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 



ขอบคุณบทความจาก : https://baanricher.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น