Sandy Beach House บรรยากาศ ที่ชวนมองออกทางหน้าต่าง

Sandy Beach House ที่ตั้งของความงาม ตามแนวชายฝั่ง ชวนหลงไหล เสียงจากสมุทร

Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาพันธุ์ ริมทะเล ในโอเรกอนใต้ อากาศ และก็ ชายน้ำของ จุดลงหยุดเรือ ปลายทางการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของรัฐโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์ล้อม ด้วยป่าทึบ และก็ ทะเลอันเงียบสงบ บนที่อื่นๆและ มันล่อใจ กลุ่มคนที่ชอบผจญภัยอ่าวคูสล่าง ตามแนวริมตลิ่ง ทางตอนใต้ ของรัฐโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความสวยสดงดงาม ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้ง อ่าวที่กว้างขวาง Translucent house เหมาะกับการนำยเรือคายัคก้ม และก็ยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ ประกอบด้วยกระท่อม 11 ข้างหลัง, สนามบิน 13 ลาน, ลานพักผ่อน 147 แห่ง รวมทั้งสมาคม ล้ำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อให้ภูมิทัศน์ เสวนากันได้ สมาพันธ์ต้นซี
ดาร์ และก็ปรากฏการณ์เรือนกระจก ถูกออกแบบมา ให้เรียบง่าย รวมทั้งสะอาด เพื่อให้กลมกลืนกับอ่าวสระเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความอุตสาหะ ของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับการจัดหา ของสิ้นเปลือง พอประมาณ เพื่อดูแลคุณข้างหลัง จากการเสี่ยงอันตรายมาตลอดวัน หากกฎง่ายๆคือว่า เมื่อปลายทางสวยสดงดงาม พนักงานนักออกแบบ ควรวิเคราะห์ย้อนกลับ ที่ทำการไม่มีชื่อ ได้กระทำตามสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://baanricher.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น