Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความมีชีวิตชีวา

Refreshing plants นำพืชเหล่านี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา ดูสดชื่น และก็ ใช้ทำอาหารของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงแค่เพื่อของกินของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่มีความจำเป็นต้องมีเครื่องใช้ไม้สอยพิเศษอะไรก็ตามเป็นพิเศษตราบใดที่คุณมีน้ำและแสงตะวันเป็นจำนวนมาก การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่ได้รับแสงแดด ขั้นต่ำ 6 ชั่วโมง แต่ละวัน เพื่อทดลองความแข็งแรง ของพระอาทิตย์ ของชี้แนะให้ท่านปิดไฟทั้งหมดทั้งปวงในวันที่แดดจัด หรือ มีแดดนิดหน่อย รวมทั้ง ตรวจตราเป็นระยะ เพื่อดูว่ามีแสงตะวันธรรมชาติอยู่ที่แห่งใด เว้นแต่แสงตะวันแล้วสมุนไพรทุกชนิดจำต้องปลูกในกระถางที่มีการระบายน้ำได้ดี หากคุณกลุ้มอกกลุ้มใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานสำหรับรองหรือรองซึมซับเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำและแสงแดดให้ปฏิบัติตามคู่มือ

ชอบอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติบรรเจิดในหลายจานรวมถึงเพสโต้โฮมเมดอันเป็นที่รัก ปลูกเมล็ดพืชหรือเปลี่ยนถ่ายภายหลังจากอันตรายจากน้ำค้างแข็งได้ผ่านไปแล้วก็ดินอุ่นและก็จะได้ผลผลิตได้มากมายข้างในไม่กี่อาทิตย์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อให้พืชแข็งแรงต่อไป โหระพาชนิดที่พบบ่อยที่สุดคือใบโหระพา ชนิดอื่นๆอาทิเช่น ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) รวมทั้งใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นไม่ยุ่งยากต่อการเติบโต แต่ว่ามันจะเติบโตได้เฉพาะในช่วงฤดูร้อนเท่านั้นรวมทั้งเมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว

 

– ด้วยเหตุดังกล่าวจึงควรคิดแผน แม้คุณคิดแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายแบบ สำหรับการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตจำนวนมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น